ไม่เคยคิดจะปล่อยมือ( I'll never let go of you) | AICover #YouTubeMusic,...


ไม่เคยคิดจะปล่อยมือ AICover, I'll never let go of you cover, AICover vs จัตุพร บุตรศาสตร์, คัฟเวอร์เพลงเพราะๆ, เพลงรักเศร้าๆ ฟังแล้วอิน, เพลงฮิตใน TikTok, เพลงประกอบใจ, เพลงเพราะๆฟังสบาย, เพลงใหม่มาแรง, เพลงเพราะๆฟังแล้วคิดถึง, คัฟเวอร์เพลง Acoustic, เพลง Cover ยอดวิวสูง, AICover, จัตุพร บุตรศาสตร์, นักร้องคัฟเวอร์, #YouTubeMusic, #Spotify, #เพลงมาแรง, #เพลงฮิตปี [Intro] [Instrumental] [Verse1] ระยะทางเวลาห่างไกล ทำให้ใจมันเหงาไม่น้อยเลย ไม่ค่อยว่างยุ่งอีกตามเคย เหมือนละเลยไม่คิดถึงกัน [Verse2] แต่คำสัญญาที่ให้ไว้ กับอีกใจที่รักและผูกพัน เพราะว่าเธอคือคนที่สำคัญ สำหรับฉันไม่มีวันจะเปลี่ยนไป [Chorus] ไม่เคยคิดจะปล่อยมือ ฮื้อฮือ เพราะเธอคือคนที่สำคัญของหัวใจ ไม่เคยคิดจะทิ้งให้เธอเดียวดาย จะรักจนวันสุดท้ายของฉันเลย [Solo Guitar] [Verse3] ตั้งแต่วันที่ได้บอกรัก ถึงวันนี้ฉันก็เหมือนเคย ไม่ได้รักเธอน้อยลงเลย ยังมีเธออยู่ในหัวใจ [Verse4] เธอยังคงอยู่ในความคิดถึง ทุกห้วงคำนึงคิดถึงไม่คลาย บอกไปแล้วจะรักจนตาย กับคำสุดท้ายไม่เคยคิดจะปล่อยมือ [Chorus] ไม่เคยคิดจะปล่อยมือ ฮื้อฮือ เพราะเธอคือคนที่สำคัญของหัวใจ ไม่เคยคิดจะทิ้งให้เธอเดียวดาย จะรักจนวันสุดท้ายของฉันเลย [Chorus] ไม่เคยคิดจะปล่อยมือ ฮื้อฮือ เพราะเธอคือคนที่สำคัญของหัวใจ ไม่เคยคิดจะทิ้งให้เธอเดียวดาย จะรักจนวันสุดท้ายของฉันเลย [Outro] จะรักจนวันสุดท้ายของฉันเลย [End]
ไม่เคยคิดจะปล่อยมือ( I'll never let go of you) | AICover #YouTubeMusic,... ไม่เคยคิดจะปล่อยมือ( I'll never let go of you) |  AICover #YouTubeMusic,... Reviewed by IOffer on กันยายน 24, 2567 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

เพลงเปื้อนน้ำตา | คำร้อง จัตุพร บุตรศาสตร์ #6ปีที่เขียนไว้ #ฉันเกิดในรัช...

เพลงเปื้อนน้ำตา | คำร้อง จัตุพร บุตรศาสตร์ #6ปีที่เขียนไว้ #ฉันเกิดในรัชกาลที่๙ #เรารักพระเจ้าอยู่หัว #รัชกาลที่9 🖤 13 ตุลาคม วันคล้า...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.