QOF2.2 Admit ด้วยโรคหืด สิทธิUC EP1

วันนี้มาว่ากันเรื่อง QOF อีกตามเคย อีกสักตัวชี้วัดนะ คือ QOF2.2 อัตราการรับไว้รักษาในโรงพยาบาลด้วยโรคหืด สิทธิUC

เริ่มแรกผมสังเกตจากเทมเพลต ไม่รู้ว่าเขียนถูกหรือผิดเหมือนกับ ตัว คัดกรองกลุ่มเสี่ยงหรือเปล่าก็ไม่รู้
ตรงที่ผมคิดเส้นใต้ไว้ เราต้องส่งข้อมูลทั้งหมดใหม่อีกครั้งตั้งแต่ เมษายน 58-มีนาคม59 ไหม อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับผมจะลองส่งเดือนมีนาคม 59 เข้าไปลองดูว่าเป้าหมายจะเพิ่มขึ้นจากเดิมเท่าไหร่นะครับ

ผมมีเป้าหมายทั้งหมด 123 รายนะครับ


แต่วันนี้ HDC สสจ.ร้อยเอ็ดไม่ยอมให้ส่ง ไม่เป็นไรครับ เอาเป็น EP2 ต่อเลยนะครับ

QOF2.2 Admit ด้วยโรคหืด สิทธิUC EP1 QOF2.2 Admit ด้วยโรคหืด สิทธิUC EP1 Reviewed by IOffer on มีนาคม 21, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Blogger Theme Blank Page

  <?xml version="1.0" encoding="UTF-8" ?> <!DOCTYPE html> <html b:version='2' class='v2' ...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.