เพลงเปื้อนน้ำตา - จัตุพร บุตรศาสตร์ [เพลงเพื่อพ่อ][เพลงเพื่อพ่อของเรา]

เพลงเปื้อนน้ำตา  - จัตุพร  บุตรศาสตร์ [เพลงเพื่อพ่อ][เพลงเพื่อพ่อของเรา]

เพลงเปื้อนน้ำตา

คำร้อง - จัตุพร  บุตรศาสตร์

ทำนอง - จัตุพร  บุตรศาสตร์



เนื้อเพลง



นั่งมองดาวเรืองบานเบ่งสดใส

แต่หัวใจข้างในนั้นเศร้าตรมอุรา

พ่อจากไปไม่หวนคืนมา

กลับชั้นฟ้าสวรรคาลัย



เขียนเพลงน้ำตาไหลริน

ไม่รู้พ่อจะได้ยินบ้างไหม

เพิ่งจะรู้ว่าพ่อรักลูกเพียงใด

ก็ตอนพ่อจากไปไม่หวนคืน



เพลงนี้เปื้อนน้ำตา

ท่านเทวดาโปรดเห็นใจผมที

ที่มาร่ำร้องขอพรในวันนี้

หวังว่าจะมี...ปาฏิหาริย์



หนึ่งปีฝ่านไปหัวใจไม่หายเศร้า

โอ้พ่อเราจากไปแล้วจริง จริง

วันข้างหน้าต้องยอมรับความจริง

ทำทุกสิงที่พ่อสอนอย่างพอเพียง



เพลงนี้เปื้อนน้ำตา

ท่านเทวดาโปรดเห็นใจผมที

ที่มาร่ำร้องขอพรในวันนี้

หวังว่าจะมี...ปาฏิหาริย์



หนึ่งปีฝ่านไปหัวใจไม่หายเศร้า

โอ้พ่อเราจากไปแล้วจริง จริง

วันข้างหน้าต้องยอมรับความจริง

ทำทุกสิงที่พ่อสอนอย่างพอเพียง

ทำทุกสิงที่พ่อสอนให้เพียงพอ



เพลงเปื้อนน้ำตา - จัตุพร บุตรศาสตร์ [เพลงเพื่อพ่อ][เพลงเพื่อพ่อของเรา] เพลงเปื้อนน้ำตา  - จัตุพร  บุตรศาสตร์ [เพลงเพื่อพ่อ][เพลงเพื่อพ่อของเรา] Reviewed by IOffer on ตุลาคม 26, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Blogger Theme Blank Page

  <?xml version="1.0" encoding="UTF-8" ?> <!DOCTYPE html> <html b:version='2' class='v2' ...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.