ฟีเจอร์ใหม่ ระบบตอบกลับข้อความ inbox ในทันทีแบบอัตโนมัติ หรือ Facebook Messaging Instant Replies

วิธีการเปิดใช้งาน ระบบตอบกลับข้อความ INBOX อัตโนมัติ ใน FACEBOOK PAGE

อีกหนึ่งในฟีเจอร์ ที่น่าใช้และน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก สำหรับเจ้าของ Facebook Page นั่นก็คือ ระบบตอบกลับข้อความ inbox ในทันทีแบบอัตโนมัติ หรือ Facebook Messaging Instant Replies โดยเฉพาะเจ้าของ Facebook Page ที่มียอดไลค์จำนวนมาก หรือผู้ติดตามเยอะๆ และต้องรับมือกับข้อความใน inbox ที่มีจำนวนมากมายอยู่ทุกวัน ซึ่งก็อาจจะทำให้การตอบ inbox ล่าช้า หรือตกหล่นไปบ้าง ดั้งนั้นการที่มีระบบตอบกลับข้อความ ในทันทีแบบอัตโนมัติ ด้วยเนื้อหาที่เราตั้งไว้ จึงน่าจะเป็นตัวช่วยในการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกเพจได้ไม่มากก็น้อย

วันนี้เราขอแนะนำวิธีเปิดใช้งานกันครับ
วิธีการเปิดใช้งาน ระบบตอบกลับข้อความ INBOX อัตโนมัติ ใน FACEBOOK PAGE

วิธีใช้งาน ระบบตอบกลับข้อความ INBOX ในทันทีแบบอัตโนมัติ

1. เปิดหน้า Facebook Page ที่เราเป็นเจ้าของขึ้นมา จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม Settings และ Messaging ตามรูปด้านล่าง

2. ในส่วนของ Instant Replies ให้ทำการติ๊กถูกที่ช่อง Enable Instant Replies to quickly respond to initial messages. จากนั้นใส่ข้อความที่เราต้องการให้ตอบกลับในช่อง Your Reply โดยสามารถใส่ได้สูงสุด 250 ตัวอักษร หลังจากนั้นก็กดปุ่ม Save Reply ก็เป็นอันเรียบร้อย




ฟีเจอร์ใหม่ ระบบตอบกลับข้อความ inbox ในทันทีแบบอัตโนมัติ หรือ Facebook Messaging Instant Replies ฟีเจอร์ใหม่ ระบบตอบกลับข้อความ inbox ในทันทีแบบอัตโนมัติ หรือ Facebook Messaging Instant Replies Reviewed by IOffer on มีนาคม 27, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Blogger Theme Blank Page

  <?xml version="1.0" encoding="UTF-8" ?> <!DOCTYPE html> <html b:version='2' class='v2' ...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.